top of page

เว็บพนันUFABET สกายเผย ‘เทพม้วน’ ตรวจร่างกายไบรท์ตันวันนี้



อดัม ลัลลาน่า จะเข้ารับการตรวจร่างกายที่ไบรท์ตัน ในวันจันทร์นี้ เมื่อเจ้าตัวหมดสัญญาเตรียมย้ายจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต

ทีมนกนางนวล ตกเป็นข่าวเปิดการเจรจาเตรียมคว้าสตาร์ทีมชาติอังกฤษเข้าร่วมทีม หลังสัญญากับต้นสังกัดลิเวอร์พูลกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าจะเป็นการทำสัญญา 3 ปี

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งให้สัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้ว่า ตนเองกำลังมองโอกาสกลับมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้งซีซั่นหน้า ในฐานะคู่แข่ง

“โชคร้ายที่ผมไม่มีโอกาสได้กล่าวคำอำลาอย่างเหมาะสม แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าจะได้กลับมาเยือนแอนฟิลด์อีกครั้ง และจะพยายามล่า 3 คะแนนจากพวกเขา”

“ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะต้อนรับผมอย่างดี และมันจะดีที่ได้กล่าวคำอำลา ผมมั่นใจว่ามันจะต้องเกิดขึ้นสักช่วงในซีซั่นหน้า”

ทั้งนี้ เชื่อว่า มีข้อเสนอจากพรีมียร์ลีกทีมอื่นเข้ามาให้ลัลลาน่าพิจารณาด้วย โดยทาง สกาย สปอร์ต เคยรายงานเอาไว้เมื่อเดือนมิถุนายนว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ติดต่อกับตัวแทนของนักเตะ เว็บพนันUFABET


bottom of page