top of page

UFABET “แวร์เนอร์” รับปวดใจอดช่วยไลป์ซิกลุย 8 ทีม CL



ติโม แวร์เนอร์ ว่าที่กองหน้าเชลซี ยอมรับว่าเขาปวดใจไม่น้อยที่ต้องเลือกย้ายออกจากแอร์เบ ไลป์ซิก และไม่สามารถช่วยทีมลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้

อย่างที่ทราบกันดีว่ากองหน้าวัย 24 ตัดสินใจย้ายจากไลป์ซิกไปร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ และเข้าจะได้เป็นผู้เล่น “สิงห์บลูส์” เต็มตัวในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ไลป์ซิก คว้าอันดับ 3 บุนเดสลีก้าฤดูกาลนี้ และมีคิวลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศในเดือสิงหาคม แต่แน่นอนว่าถึงตอนนั้นพวกเขาจะไม่มีแวร์เนอร์อยู่ในทีมแล้ว

พูดถึงเรื่องดังกล่าว กองหน้าทีมชาติเยอรนีบอกว่า “แน่นอนผมเจ็บปวดที่ไม่สามารถช่วยเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ ผมจะเป็นนักเตะเชลซีตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ผมจะได้รับค่าจ้างจ้างเชลซีนับตั้งแต่วันนั้น”

นอกจากนี้เขาบอกว่า “ผมจะติดตามไลป์ซิกตลอดไป ผมจะนั่งดูพวกเขาหน้าจอทีวีในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และคอยเอาใจช่วย บางทีผมอาจจะไปดูที่ลิสบอนเลยก็ได้” เขากล่าว

แม้แวร์เนอร์จะเป็นแข้งเชลซีเต็มตัวในอีกไมกี่วันข้างหน้านี้แต่เขายังไม่สามารถลงเล่นกับทีมได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลหน้า UFABET


bottom of page